Thứ Bảy, 24 tháng 7, 2010

Nụ hôn nồng nàn

Nghe nói nụ hôn rất quan trọng, nếu nụ hôn không nóng bỏng thì cuộc yêu sẽ sớm thất bại. Vậy làm thế nào để có nụ hôn vừa ý bạn tình? Hà Linh (TX Hà Giang, tỉnh Hà Giang)

40% đàn ông cho rằng một nụ hôn dài, say đắm với bạn tình sẽ làm họ khát khao bắt đầu "chuyện ấy". Nụ hôn là màn dạo đầu hứng khởi cho "chuyện gối chăn" thêm nồng nàn, say đắm.

Hôn cũng là thời điểm để đàn ông chuyển những hormone kích thích tình dục đến bạn tình. Kỹ năng hôn của nam giới luôn tốt hơn phụ nữ. Những nụ hôn nồng cháy của chàng là cách khơi gợi những khát khao yêu thương tuyệt nhất với bạn tình. Đôi môi kích thích sự khát khao, là lý do để việc âu yếm luôn đi trước chuyện gối chăn. Nụ hôn nồng nàn trao nhau với cái nhìn âu yếm, tình tứ đó làm mức độ ham muốn cả hai phái tăng lên đột ngột.

Theo các nhà khoa học, đôi môi quyến rũ có gấp 100 lần đầu dây thần kinh so với những đầu ngón tay. Khi chàng bắt đầu hôn, đó là biểu hiện khát khao muốn cùng bạn bước vào "cuộc yêu". Vì vậy ngay từ khi bắt đầu, cả hai hãy hào phóng tặng nhau những nụ hôn cháy bỏng lên môi, lên khắp cơ thể.

Với phụ nữ, hãy tình tứ hôn vào tai chàng và thì thầm những điều yêu thương nhất. Khi hôn hãy thả lỏng người, để những nụ hôn say đắm tăng sức ép, dồn máu đến tim khiến tim đập nhanh hơn, kích thích nhiều hơn...

Màn dạo đầu thường khoảng 20 phút. Với nữ giới màn dạo đầu bao giờ cũng lâu hơn so với nam giới. Lưu ý rằng im lặng là điều tối kỵ trong những nụ hôn và đặc biệt là cuộc yêu, bởi ngoài ngôn ngữ cơ thể, văn hóa trong chốn phòng the chính là sự giao tiếp. Những lời nói ngọt ngào, yêu thương như gia vị làm "chuyện ấy" thêm nồng nàn, như sợi dây kết nối tình cảm để cả hai cùng dìu nhau lên đỉnh.

Những nụ hôn đắm say, nồng cháy sẽ giúp hai người ấm áp, tin tưởng nhau hơn để có cuộc yêu thăng hoa, làm cả hai cùng thỏa mãn. Nếu thiếu những nụ hôn nóng bỏng, cuộc yêu sẽ tẻ nhạt vì... thiếu lửa.

BS Lâm Thanh Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét