Thứ Bảy, 1 tháng 5, 2010

Nuốt phải tinh binh có hại gì?

Tôi đang rất băn khoăn. Cách đây mấy tuần trong lúc "cao hứng" khi quan hệ tình dục, chồng tôi "nã đạn", không may tôi nuốt phải. Lúc đó vì sợ chồng phật ý, tôi không dám biểu hiện thái độ gì nhưng thực sự trong lòng rất lo lắng. Liệu tôi có bị bệnh gì không? Liệu tôi có thai?


Trả lời trên Comos:

Về mặt giải phẫu, trong cơ thể phụ nữ không có con đường nào từ dạ dày dẫn đến tử cung vì thế bạn không nên lo lắng vì chuyện có thai sau khi nuốt phải tinh trùng. Thêm vào đó, trong tinh dịch của người khỏe mạnh có thành phần nuôi dưỡng tinh trùng tốt cho sức khỏe chứ không có yếu tố độc hại. Bởi thế tinh dịch của người khỏe mạnh khi ra khỏi cơ thể hoàn toàn sạch và không có vi trùng gây bệnh.

Tuy nhiên, đối với những người mắc bệnh lây nhiễm qua tình dục thì mắc bệnh truyền nhiễm là điều rất dễ xảy ra bởi khi đó trong tinh dịch cũng có thể hiện diện các mầm bệnh, và gây lây nhiễm khi tiếp xúc. Trong trường hợp này nếu có chút nghi ngờ, cách tốt nhất hãy đi gặp bác sĩ.
Theo GĐ & XH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét